GIỚI THIỆU

Chính Sách Và Quy Trình Bảo Hành

Mến chào quý khách! Thế Giới Sàn kính gửi đến quý khách hàng chính sách và quy trình bảo hành các sản phẩm do Thế Giới Sàn phân phối và thi công. Quý khách vui lòng đọc kĩ những thông tin bảo hành để hiểu rõ các chính sách, quy trình để đảm bảo được quyền lợi của mình.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. Các Trường Hợp Bảo Hành Miễn Phí

  • Co ngót , cong vênh do thời tiết và khí hậu trong thời gian bảo hành của từng sản phẩm được ghi rõ trên phiếu bảo hành.
  • Lỗi thi công do thợ thi công không đúng kĩ thuật
  • Mục nát , bong tróc bề mặt , mối mọt trong thời gian bảo hành của từng sản phẩm được ghi rõ trên phiếu bảo hành.
  • Trong trường hợp các sản phẩm bị ngập nước  được bảo hành ngập nước nếu trong thời gian bảo hành ngập nước được ghi rõ trên phiếu bảo hành bị các lỗi như co ngót, cong vênh, phồng rộp được bảo hành miễn phí.

II. Các Trường Hợp Bảo Hành Mất Phí

  • Co ngót , cong vênh phồng rộp do các nguyên nhân khách quan hay chủ quan như vỡ đường ống nước, mưa bão, thiên tai…Ngoại trừ các sản phẩm được bảo hành ngập nước.
  • Trầy xước, bong tróc do chủ quan của quý khách.

III. Các Chi Phí Phát Sinh Khi Bảo Hành Mất Phí

  • Ván sàn nếu phải thay thế ván sàn không tái sử dụng được.
  • Phụ kiện phào, nẹp chân tường , đinh keo , xốp lót …
  • Nhân công tháo và lắp đặt lại sàn.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH

 

Bước 1: Khi gặp sự cố quý khách vui lòng liên hệ ngay qua số hotline: 0965143136 hoặc đến trực tiếp showroom địa chỉ 142 đường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội để thông báo.

Bước 2: Thế Giới Sàn sẽ cử kĩ thuật đến khảo sát và lên phương án bảo hành trong vòng 4h .Thời gian bảo hành không quá 24h từ khi tiếp nhận thông tin sự cố của quý khách.

Bước 3: Đối với sự cố ngập nước trong vòng 1 giờ kể từ khi nhận được thông tin của quý khách sẽ có thợ đến để tiến hành tháo dỡ sàn 24/24 không bất kể ngày nghỉ hay giờ giấc.

Bước 4: Sau khi hoàn thành xử lí và khắc phục sự cố , tiến hành bàn giao cho quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.